Jan 15, 2013

Facebook

"ฉันอยากปรับเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่าง บางทีในที่สุึดแม้แต่การทำงานสุดแสนจะธรรมดา ฉันชอบที่จะคิด ฉันสามารถเขียนได้แต่ฉันจะรู้สึกกลัวที่จะทำเล็กน้อย แน่นอนว่าบางสิ่งบางอย่างนั้นฉันต้องการทำ" -เอ็มม่าที่มีอนาคตในการเขียน (เอ็มม่าอยากเป็นนักเขียน ><)


"เสมอแหละที่ฉันมีความแน่วแน่ในวันปีใหม่เพราะว่าฉันพูดภาษาฝรั่งเศสได้คล่อง"



ถ้าฉันมีวันอัปมงคล ฉันจะเตือนตัวเองว่าจะขอบคุณร่างกายของฉันที่ยังทำงานได้อยู่และฉันจะมุ่งทำสิ่งที่เกิดขึ้นในเวลาปัจจุบันของฉัน




No comments:

Post a Comment

..Comment..